วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

สเต็คเฮ้าส์อาหารอร่อยเมืองนอก


สวัสดีนักชิมอาหารเลิศรสทุกท่าน ร้านอาหารร้านแรกของปีพ.ศ. 2554 ที่นำมาเสนอกับนักชิมทั้งหลาย ทางเราจะมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกหลายอย่าง ที่จะมาตอบแทนแฟนๆเพื่อนนักชิมด้วย คอยติดตามกันได้ครับ สำหรับวันนี้ เรามีความภูมิใจนำเสนอ ร้านอาหารสเต็คเฮ้าส์ที่มีชื่อที่สุดในประเทศไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จักครับ กับร้านอาหารโชคชัยสเต็คเฮ้าส์แต่วันนี้ เรามาแปลกเพราะปกติโชคชัยสเต็คเฮ้าส์เขา ไม่เคยเอาจริงเอาจังกับสเต็คหมูเลยครับ ดังนั้นทีมงานตามรอยนักชิม ต้องตามไปชิมเมนูใหม่ของโชคชัยสเต็คเฮ้าส์ให้ได้ ว่าแล้วก็ตามผมมาเลยครับ ผมจะพาไปชิม

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกับโชคชัยสเต็คเฮ้าส์กันก่อนดีกว่านะครับ โชคชัยสเต็คเฮ้าส์ เริ่มเป็นที่รู้จักของคนไทยครั้งแรกประมาณ ปี 2514 โดยเปิดที่ชั้น 23 ของตึกโชคชัย ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดของประเทศไทยในสมัยนั้น และต่อมาได้เปิดขยายสาขาเพิ่มอีก เป็นทั้งหมด 3 สาขา ในปัจจุบัน ได้แก่ สาขา ปากช่อง บริเวณฟาร์มโชคชัย, สาขารังสิต, และสาขาสุขุมวิท 23 ซึ่งวันนี้ทีมงานของเรา จะอาสาพาชิมสาขาที่อยู่ในกรุงเทพฯ และรังสิตนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น